วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เราต้องกลับไปเล่นใหม่ในวันต่อไปหรืออาจจะเริ่มใหม่แบบเดินเกม Gclub ใหม่

ถ้าเมื่อไหร่ที่รูเล็ตมันออก 0 มาแล้วเราไม่ไดแทงกันเอาไว้ ก็คือในไม้นั้นเราแทง
แตกไปแล้ว ก็ถือว่าเราจบเกม เราต้องเลิกทันทีเลย และ เราต้องกลับไปเล่นใหม่
ในวันต่อไปหรืออาจจะเริ่มใหม่แบบเดินเกม Gclub ใหม่ 
เริ่มต้นนับไม้แรกใหม่ทันที และ ถ้าถามว่าเราจะแทงกัน 0 ในรูเล็ตที่ไม้ไหนดี 
ถ้าเราจะแทง Gclub กันขึ้นมาจริงๆ คำตอบคือ ประมาณไม้ที่ 3 เหตุผล
เพราะว่าอะไร ก็เพราะว่า ถ้าเราแทงกัน 0 มาตั้งแต่แรกเลย 
ตั้งแต่ไม้ 1 เลย มันจะใช้ทุนเยอะขึ้นมากทีเดียว ถ้าไม่เชื่อเพื่อนๆ 
สามารถลองเอากระดาษมาคำนวณดูได้เลยว่าทุนจากเดิมเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าไหร่
 และ 
ถามว่าโอกาสที่รูเล็ตมันจะออก 0 ตั้งแต่ไม้ที่ 1 กับ 2 เป็นไปได้ไหม 
คำตอบคือ เป็นไปได้ แต่เป็นไปได้น้อย และ ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ 
ให้เรารับความเสี่ยงนั้นไว้เอง เพราะทุนไม้แรกๆ ยังไม่เยอะเท่าไหร่ เพื่อนๆ 
ก็ลองนำเทคนิคนี้ไปใช้กันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น